Hướng dẫn liên hệ 12Play – Cách thức chăm sóc khách hàng 5 sao
Liên hệ 12Play là kênh chăm sóc khách hàng của nhà cái, nơi gắn kết mối quan hệ của 2 bên lại gần nhau hơn. Với sự uy tín và xanh chính của mình, nhà cái luôn làm tròn nghĩa vụ trong vấn đề chăm sóc khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu kênh CSKH này của website 12Play thông qua bài viết sau đây nhé!
Nhìn chung, kênh chăm sóc khách hàng của liên hệ 12Play được xây dựng khá chuyên nghiệp và chỉn chu. Hội viên có thể liên lạc với nhà cái thông qua nhiều phương thức khác nhau và đều được phản hồi nhanh. Dưới đây là những đánh giá về kênh liên lạc tại sàn:
Kênh liên hệ “Live Chat” – Phản hồi tốc độ cao
Ở trang chủ cổng game các thành viên có thể liên hệ với nhân viên tư vấn thông qua một kênh Live Chat trực tuyến. Phương thức trao đổi này khá tiện lợi được xem là đơn giản và nhanh chóng nhất.
Kênh Live chat được bố trí ngay phía dưới góc phải màn hình trang chủ. Anh em chỉ cần nhấn vào biểu tượng tai nghe là sẽ được kết nối ngay với tư vấn viên trực tuyến mà không cần phải thanh toán phí liên lạc.
Ngay khi nhận tin nhắn của hội viên, hệ thống sẽ nhanh chóng phản hồi bằng tin nhắn tự động và bố trí nhân viên xem xét. Game thủ chỉ cần chờ một lát là được hỗ trợ ngay nên được đông đảo người chơi lựa chọn.
Nhận xét
Đăng nhận xét